-
14/07/2022
Căn cứ Nghị quyết số 04/2021/NQ-HĐND, ngày 17/8/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận về quy định chế độ hỗ trợ cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh; Căn cứ Quyết...
-
21/12/2021
Hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính và hỏi – đáp, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Thuận:
-
20/12/2021
Website Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Thuận (https://dichvucong.binhthuan.gov.vn/) cung cấp đến người truy cập những nội dung sau: dịch vụ hành chính công và các dịch vụ công của cơ quan nhà nước...
-
17/12/2021
Có 02 cách sử dụng tài khoản: Đăng ký tài khoản công dân điện tử tại Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Thuận hoặc Xác thực tài khoản công dân điện tử qua Dịch vụ công Quốc gia.
-
21/01/2021
Từ ngày 01/02/2021, Cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên ứng dụng Zalo sẽ được tích hợp thêm một số tính năng mới phục vụ cho công tác cải cách hành chính.
-
14/12/2020
Để sử dụng tài khoản Cổng dịch vụ công Quốc gia (liên kết với tài khoản trang Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh) yêu cầu bắt buộc là phải có số điện thoại sim chính chủ. Thông qua số điện thoại, người...
-
09/12/2020
-
18/11/2020
Hệ thống tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia là kênh thông tin chuyên dùng tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị về: Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện,...
-
16/11/2020
Sau khi nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến qua mạng hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh, tổ chức, cá nhân sẽ được cấp 01 mã hồ sơ hoặc mã QR. Thông qua mã hồ sơ/ mã QR này,...
-
11/11/2020
Lỗi xác thực mã OTP là lỗi do thông tin (số CMND, họ tên) đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công không khớp với thông tin của thuê bao số điện thoại. Và đây cũng là lỗi phổ biến mà nhiều người gặp...