LỄ BẾ GIẢNG LỚP TIẾNG CHĂM CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG CHĂM TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Ngày 11/8/2018, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên và giáo dục dạy nghề huyện Bắc Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng tiếng Chăm và phương pháp giảng dạy cho cho cán bộ quản lý, giáo viên dạy tiếng Chăm trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tham dự buổi Lễ, có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành: Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, UBND huyện Bắc Bình, phòng Giáo dục các huyện cùng toàn thể thầy, cô giáo phụ trách lớp học và 70 học viên là cán bộ quản lý, giáo viên dạy tiếng Chăm trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ Bế giảng, đại diện Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã chúc mừng sự thành công của khóa học cũng như thành tích học tập xuất sắc của các học viên. Với những kiến thức, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Chăm; những hiểu biết về con người, văn hóa dân tộc Chăm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đồng chí là học viên trong quá trình công tác và sinh hoạt thường ngày. Đồng thời, cũng mong muốn học viên sẽ sử dụng tốt nhất những kiến thức được đào tạo vào quá trình công tác để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Kết thúc khóa học có 100%  học viên hoàn thành và được cấp giấy chứng nhận; trong đó, có 55 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 78,6%), 15 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 21,4%) và được Ban Tổ chức quyết định tặng giấy khen đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng tại Lễ Bế giảng, Cô Bá Thị Kim Ngân, đại diện lớp học bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quý cấp của tỉnh, huyện đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giáo viên Chăm trong suốt quá trình học tập. Qua đó, cũng thể hiện quyết tâm nỗ lực làm việc thật tốt, góp phần thực hiện và triển khai có hiệu quả nhằm kịp thời nâng cao chất lượng công tác dạy và học tiếng Chăm theo đúng Kế hoạch số 1475/KH-SGDĐT ngày 13/7/2020 của sở GD&ĐT về Kế hoạch bồi dưỡng tiếng dân tộc Chăm và phương pháp giảng dạy cho cán bộ, giáo viên dạy tiếng Chăm cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh./.

T.T.M. Hiền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT