Khai mạc Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh cho đối tượng 4 của Cụm năm 2020
Sáng ngày 06/10/2020, tại Hội trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Sở Xây dựng Bình Thuận đã tổ chức lễ khai mạc Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh năm 2020 của Cụm.

    Tham gia lớp bồi dưỡng gồm hơn 70 học viên là các công chức, viên chức và người lao động thuộc các Sở, ban, ngành, viện, trường,… của địa phương.

    Thông qua khóa học, các học viên sẽ được được tìm hiểu, nghiên cứu 07 chuyên đề về: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong các vấn đề quốc phòng, an ninh, kinh tế - xã hội, văn hóa, tư tưởng, dân tộc, tôn giáo, hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Phòng, chống chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; cùng một số nội dung cơ bản của các Luật: Quốc phòng, An ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự,…

    Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Cao Sơn Dũng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng nhấn mạnh việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho công chức, viên chức và người lao động là một nhiệm vụ quan trọng. Để từ đó, các công chức, viên chức và người lao động hiểu rõ và nắm bắt những quan điểm cơ bản của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh, kết hợp phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động đối ngoại gắn với tăng cường củng cố quốc phòng và an ninh. Đồng thời, nâng cao nhận thức, vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Trên cơ sở đó, vận dụng trong tham mưu tổ chức thực hiện trên cương vị, chức trách được giao, phù hợp với tình hình của cơ quan, đơn vị.

    Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT