ĐẢNG ỦY KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TĂNG CƯỜNG ĐI CƠ SỞ
Thực hiện Kế hoạch phân công các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Khối dự họp tại các Chi, Đảng bộ trực thuộc. Vừa qua, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phân công đồng chí Kỷ Phượng Uyên- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tham dự sinh hoạt định kỳ tháng 10 năm 2020 tại Chi bộ Ban Dân tộc.

    Tại buổi sinh hoạt Chi bộ, Tổ Đảng Trung tâm Dịch vụ miền núi đã kể câu chuyện “” Bác Hồ với công tác Dân vận”, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua câu chuyện, các thành viên dự họp hiểu hơn tầm quan trọng đối với công tác dân vận và cách thức làm công tác dân vận của Bác. Từ đó, vận dụng một cách sáng tạo vào nhiệm vụ được giao nhất là công tác dân vận trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tìm giải pháp để việc thực hiện các chính sách đạt hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế- xã hội, củng cố an ninh – quốc phòng vùng đồng bào dân tộc.

    Đánh giá kết quả nêu gương, đồng chí Võ Văn Hòa- Bí thư Chi bộ đã đánh giá những mặt đạt được trong tháng như: tư tưởng ổn định, khắc phục khó khăn, hoàn thành các nhiện vụ được giao; các đồng chí đứng đầu đều thể hiện được vai trò nêu gương trong thực thi công vụ. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại như một số công chức ra ngoài làm việc riêng trong giờ hành chính, một số việc giải quyết chậm.

    Chi bộ đã thảo luận và thống nhất với kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 10   một số nhiệm vụ chính trị cần tập trung lãnh đạo trong tháng 11 chủ yếu là: hoàn thành việc tích hợp chính sách giáo dục, tổ chức các lớp tuyên truyền phổ biến pháp luật, đưa đoàn người uy tín đi tham quan, dự thảo kế hoạch thanh tra, thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng cuối năm, đảm bảo doanh số 40 tỷ đồng của Trung tâm Dịch vụ miền núi.

    Cũng tại cuộc họp này, Cấp ủy, Thủ trưởng cơ quan đã thông báo về công tác điều chuyển, bộ nhiệm công chức lãnh đạo phòng Nghiệp vụ.

    Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Kỷ Phượng Uyên đánh giá cao việc chuẩn bị nội dung sinh hoạt Chi bộ của Chi bộ Ban Dân tộc, việc sinh hoạt đã bám sát vào nội dung hướng dẫn của Đảng, đảng viên tham dự họp phát biểu thảo luận sôi nổi, bám sát vào nhiệm vụ cụ thể được giao của cá nhân, đơn vị. Đồng thời, đề nghị Chi bộ trong thời gian tới tiếp tục lãnh đạo cơ quan hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân tỉnh giao./.

                                                                                V.Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT