BÌNH THUẬN CÓ 02 ĐẠI BIỂU LÀ NGƯỜI DÂN TỘC THIỀU SỐ THAM DỰ ĐẠI HỘI THI ĐUA YÊU NƯỚC TOÀN QUỐC LẦN THỨ X NĂM 2020
Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-BTCĐH ngày 19/6/2020 của Ban Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, Thông báo số 2478/TB-BTĐKT ngày 04/9/2020 của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương cơ quan thường trực của Ban Tổ chức Đại hội) về việc phân bổ đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và Công văn số 1251/UBDT-TCCB ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Ủy ban Dân tộc về việc lựa chọn đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, năm 2020.

         Ban Dân tộc đã phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng của tỉnh lựa chọn 02 đại biểu là người dân tộc thiểu số tham dự Đại hội (01 đại biểu người Chăm, 01 đại biểu người K’ho). Đây là những đại biểu có nhiều thành tích, tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước của đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương trong thời gian qua, đó là:         

          - Ông  Ức Viết Vòng- Dân tộc: Chăm; quê quán thôn Tịnh Mỹ, xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình. Ông Vòng hiện nay là Phó Giám đốc Trung tâm Trưng bày văn hóa Chăm trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận. Trong quá trình công tác đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ tiếp bước cho em đến trường, đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi trực tiếp tại địa phương, chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh thực sự khó khăn, neo đơn tại địa phương nơi cư trú như; là tấm gương điển hình trong phong trào thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, Hồ Chí Minh’’.

          Bản thân ông nhiều năm liền được công nhận lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua cơ sở. Được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen về phong trào học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen tại Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số.

         - Ông K’ Văn Hậu là người dân tộc k’ho, Công an huyện Hàm Thuận Bắc; trong quá trình công tác đã bám sát địa bàn, hoàn thành các nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt công tác vận động tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước đối với đồng bào; góp phần giữ vững an ninh-trật tự vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong quá trình công tác, nhiều năm ông được công nhận là chiến sỹ tiên tiến, được tặng nhiều giấy khen của Công an tỉnh Bình Thuận, Giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc, Năm 2018 được Bộ Công an tặng Bằng khen; Năm 2019 tại Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III tỉnh Bình Thuận, ông được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen./.

                                                                                V. Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT