ĐOÀN NGƯỜI CÓ UY TÍN TRONG CỘNG ĐỒNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TỈNH BÌNH THUẬN THAM QUAN, HỌC TẬP KINH NGHIỆM TẠI CÁC TỈNH ĐÔNG NAM BỘ
Thực hiện Kế hoạch số 337/KH-BDT ngày 26 tháng 5 năm 2020 của Ban Dân tộc về tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và đưa đoàn Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận đi tham quan, học tập kinh nghiệm năm 2020.

    Vừa qua, trong thời gian 6 ngày kể từ ngày 10 tháng 11 đến hết ngày 15 tháng 11, đoàn người có uy tín  đã đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại các tỉnh Đông Nam Bộ: Bình Phước, Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa- Vũng Tàu và thành phố Long Khánh (tỉnh Đồng Nai).

    Tham dự đoàn có 29 người có uy tín thuộc các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Tánh Linh, Đức Linh và thành phố Phan Thiết. Đoàn do đồng chí Thanh Thị Minh Hiền- Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn; ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, phòng PA02 (Công an tỉnh) và lãnh đạo phòng Dân tộc huyện Bắc Bình và Hàm Thuận Bắc.

    Tại các địa điểm tham quan, đoàn đã được lãnh đạo Ban Dân tộc các tỉnh Bình Phước, thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh, phòng Dân tộc Long Khánh tiếp đón ân cần, chu đáo. Tại các buổi làm việc, các bên đã trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác dân tộc, thực hiện chính sách dân tộc, nhất là chính sách với người có uy tín và việc phát huy vai trò của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

    Đoàn cũng đã đi tham quan, học tập một số mô hình sản xuất giỏi của đồng bào dân tộc thiểu số như: mô hình trồng cam tại Bình Phước, mô hình trồng cây ăn trái tại Long Khánh. Ngoài ra, đoàn đã đến tham quan các di tích lịch sử, căn cứ cách mạng tại các địa phương trên.

    Với những kết quả thu được từ chuyến đi thăm quan, học tập kinh nghiệm, Người có uy tín của tỉnh Bình Thuận sẽ vận dụng tốt hơn nữa tại địa phương nhằm phát triển kinh tế, ổn định an ninh- chính trị vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.

 

V. Đ. Diện


Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT