Gặp mặt mừng Xuân Tân Sửu năm 2021
Chiều 20/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức gặp mặt mừng Xuân Tân Sửu 2021. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, phụ trách Đảng bộ tỉnh Bình Thuận; Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Tuấn Phong – Phó Bí thư Chủ tịch UBND tỉnh. Các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh; các đồng chí lão thành cách mạng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động; các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghỉ hưu. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố.

    Trong không khí vui mừng, phấn khởi, nhân dịp đầu năm mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An đã thông báo những thành tựu nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Thuận đã đạt được trong năm 2020. Năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của các địa phương, với quyết tâm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành nên tình hình các mặt của tỉnh tiếp tục được ổn định. Tỉnh đã ngăn chặn được dịch Covid-19, các bệnh nhân đều được chữa khỏi, tạo thêm niềm tin trong nhân dân. Hoạt động kinh tế trong điều kiện phòng chống dịch sớm ổn định, một số ngành sản xuất, kinh doanh phát triển, góp phần giữ được đà phát triển kinh tế của tỉnh; tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 4,54%, cao hơn mức tăng bình quân của cả nước. Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, tạo được khí thế phấn khởi, niềm tin, động lực mới trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đến nay, Tỉnh ủy (khóa XIV) đã tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội, đã hoàn chỉnh việc bổ sung, kiện toàn nhân sự lãnh đạo tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, đạt được kết quả trên là nhờ sự đồng tâm, hiệp lực của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương, sự theo dõi, động viên, góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Nhấn mạnh năm 2021 là năm tiền đề để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ tiếp tục sắp xếp, bố trí kiện toàn các vị trí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, giới thiệu nhân sự ứng cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp. Tỉnh ủy cũng sẽ ban hành 05 Nghị quyết mới về phát triển kinh tế - xã hội.

    Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, gương mẫu lãnh, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất. Đồng chí cũng mong muốn các vị lãnh đạo chủ chốt đương chức, các đồng chí cán bộ cấp cao, lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, nghệ sỹ nhân dân… tiếp tục đồng tình, ủng hộ các chủ trương mới trong nhiệm kỳ mới bằng hình thức phù hợp, thường xuyên góp ý giúp lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các cơ quan, ban, ngành, địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021, nỗ lực phát triển quê hương Bình Thuận ngày càng giàu, đẹp, văn minh./.

Mỹ Vân (st, nguồn: binhthuan.gov.vn)

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT