ĐỒNG CHÍ LÊ SƠN HẢI - THỨ TRƯỞNG, PHÓ CHỦ NHIỆM UBDT THĂM, CHÚC TẾT ĐỒNG BÀO DÂN TỘC TỈNH BÌNH THUẬN
Ngày 05 tháng 02 năm 2021, đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã đi thăm và chúc Tết đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Thuận. Tham dự có đồng chí Phạm Thanh Hải - Trưởng Văn phòng Đại diện Ủy ban Dân tộc tại thành phó Hồ Chí Minh; đồng chí Thanh Thị Minh Hiền - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh và đại diện Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Tuy Phong.

Ảnh minh họa.

    Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các xã Phan Dũng, Phú Lạc huyện Tuy Phong và 53 hộ nghèo, 01 người uy tín của các xã Vĩnh Hảo, Phan Dũng, Phong Phú và Phú Lạc.

    Đối với phần quà của các tập thể xã Đông Tiến, Đông Giang, La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc) và Hàm Cần (huyện Hàm Thuận Nam), cùng phần quà của 46 hộ nghèo, Ủy ban Dân tộc ủy quyền cho Ban Dân tộc trao tặng cho các tập thể và cá nhân vào ngày 08 tháng 02 năm 2021.

    Tổng số phần quà của Ủy ban Dân tộc tặng cho 100 hộ  nghèo trên địa bàn tỉnh trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu là 100 triệu đồng.

    Đến thăm và chúc Tết công chức, viên chức và người lao động của cơ quan Ban Dân tộc, đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã biểu dương những kết quả mà Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận đã đạt được trong năm 2020, nhất là việc tham mưu cho Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện có hiệu quả các chính sách dân tộc góp phần phát triển kinh tế - văn hóa và giữ vững an ninh, chính trị vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên đại bàn tỉnh.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Sơn Hải cũng đã thông báo những điểm mới, những công việc cần tập trung chỉ đạo của ngành dân tộc trong năm 2021 nhất là việc triển khai Đề án phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2021-2030. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm chúc sức khỏe toàn thể công chức, viên chức và người lao động của cơ quan Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận và mong rằng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức Ban Dân tộc sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, tham mưu tốt, kịp thời cho Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ của ngành dân tộc tại địa bàn./.

V. Đ. Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT