Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tổ chức Lễ trao học bổng cho các học sinh dân tộc thiểu số nghèo, hiếu học tại Xã La Dạ
Với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em dân tộc thiểu số nghèo, hiếu học tại các  địa bàn miền núi, vùng cao trong tỉnh. Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 46 năm giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2021) tiến tới giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021). Đồng thời, tạo điều kiện cho hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận thể hiện được tinh thần sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình cho cộng đồng, cho xã hội. Ngày 18/4/2021, Hội Doanh nhân trẻ tinh Bình Thuận tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh dân tộc thiểu số nghèo, hiếu học tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

    Tham dự buổi Lễ có ông Trần Thanh Hiệp, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc và đại diện lãnh đạo xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc cùng tham dự.

    Theo đó, để san sẻ những khó khăn, vất vả, chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu trong học tập, vươn lên trong cuộc sống, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận đã kêu gọi các mạnh thường quân và sự đóng góp của hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao tặng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh nghèo, vượt khó, với tổng số tiền là 20.000.000 đồng (mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng).

 Ông Trần Thanh Hiệp, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ và ông Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc trao học bổng cho các học sinh nghèo xã La Dạ

    Chuyến công tác của Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân nghèo nơi đây về những tấm lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống của đồng bào dân tộc, đặc biệt là là các em học sinh nghèo, hiếu học tại vùng cao xã La Dạ./.

                                                                   Nguyễn Minh Chính

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT