Công tác kiểm tra, giám sát Chi bộ năm 2021
Thực hiện Chương trình  kiểm tra, giám sát  năm 2021 của  Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ; Chi bộ Ban Dân tộc đã ban hành  Kế hoạch công tác tự kiểm tra, giám sát năm 2021 . Đồng thời đã tổ chức quán triệt các văn bản của cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát cho toàn thể đảng viên trong chi bộ,  bảo đảm thiết thực, hiệu quả.

     Trong năm 2021, Chi bộ đã kiểm tra định kỳ đã được tổ chức 01 cuộc/kế hoạch đầu năm 01 cuộc, 01 đảng viên; tổ chức giám sát chuyên đề đã được tổ chức: 01 cuộc/kế hoạch đầu năm 01 cuộc, 01 đảng viên; kiểm tra, giám sát thường xuyên đối với 20/20 đảng viên. Việc tổ chức kiểm tra định kỳ và giám sát chuyên đề đảm đúng quy trình, quy định của Đảng. Các đảng viên được kiểm tra, giám sát nghiêm túc bám sát nội dung và đảm bảo thời gian yêu cầu; tập thể đảng viên trong chi bộ phát huy dân chủ, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình để nhận xét, đánh giá ưu, khuyết điểm, hạn chế và những vấn đề cần lưu ý của đối tượng được giám sát.

    Phát huy kết quả đạt được; năm 2022, Chi bộ Ban Dân tộc tiếp tục chủ động thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo Kế hoạch đã xây dựng; tăng cường thêm các cuộc kiểm tra, giám sát đảng viên; chú trọng nhiệm vụ kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết dứt điểm các đơn, thư tố cáo thuộc thẩm quyền (nếu có).

V. Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT