UBND tỉnh tổ chức họp nghe báo cáo tình hình Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Sáng ngày 07/02/2022, UBND tỉnh tổ chức họp trực tuyến để nghe các sở, ngành và địa phương báo cáo tình hình Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, mặt trận, đoàn thể của tỉnh. Cuộc họp được kết nối trực tuyến với 10 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

    Theo báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với tinh thần lành mạnh, tiết kiệm và an toàn gắn với đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh; tỉnh đã đẩy nhanh tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, bảo đảm tiêm an toàn, riêng tiêm chủng mùa Xuân từ ngày 01/02/2022 đến 18 giờ 00 ngày 03/02/2022 có 945 trường hợp được tiêm; các bệnh viện, cơ sở y tế ứng trực 24/24 giờ; bảo đảm đủ nhân lực, thuốc, vật tư, thiết bị để điều trị người bệnh Covid-19, cấp cứu người bị tai nạn giao thông, ngộ độc thực phẩm trong những ngày Tết...Việc cung ứng và lưu thông hàng hóa phục vụ Tết được tổ chức thực hiện sớm, cơ bản đáp ứng nhu cầu về số lượng, chất lượng và chủng loại. Các loại hình dịch vụ, hoạt động vận tải hàng hóa, hành khách đáp ứng nhu cầu đi lại, nhất là lưu thông trên tuyến Phan Thiết - Phú Quý.

    Công tác chăm lo, chuẩn bị Tết cho nhân dân theo chủ trương mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết, bảo đảm an sinh xã hội cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, vùng dân tộc thiểu số và miền núi; vấn đề lương, thưởng Tết cho người lao động ở các lĩnh vực... được thực hiện kịp thời, chu đáo. Mặt trận, Đoàn thể các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội và cộng đồng các doanh nghiệp, các nhà tài trợ cũng đã chung tay chăm lo cho các đối tượng còn khó khăn, góp phần cho nhân dân đón Xuân thêm đầm ấm. Một số hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí được duy trì tổ chức an toàn. Toàn tỉnh ước đón khoảng 75.000 lượt khách du lịch. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững.

    Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các Sở, ngành, địa phương tập trung chỉ đạo sản xuất vụ Đông Xuân 2021 - 2022, cân đối nguồn nước hợp lý để bố trí sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Chủ động trong phòng chống hạn hán, thiếu nước, đảm bảo nguồn nước phục vụ dân sinh, sản xuất nông nghiệp và phòng, chống cháy rừng mùa khô năm 2022 trên địa bàn tỉnh. Tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, nhất là đất đai, khoáng sản, trật tự xây dựng đô thị, vấn đề ô nhiễm môi trường, bảo vệ rừng. Chuẩn bị tốt công tác tuyển quân năm 2022 đảm bảo chỉ tiêu, chất lượng…

    Với khí thế phấn khởi của những ngày đầu năm mới, cùng niềm tin và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2022, Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các Hiệp hội ngành nghề, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tỉnh nhà tiếp tục khắc phục vượt qua khó khăn, thách thức, tổ chức lao động sản xuất, đầu tư, kinh doanh có hiệu quả. Các cơ quan quản lý nhà nước các cấp đồng hành với doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, phấn đấu đạt kết quả từng lĩnh vực tốt hơn năm 2021./.

                                            Mỹ Vân

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT