Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni tại huyện Bắc Bình
Nhân dịp tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni năm 2022, đồng chí Đặng Hồng Sỷ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vân Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ramưwan tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình. Tham gia cùng Đoàn có đại diện lãnh đạo các sở ngành: Mặt trận tổ quốc tỉnh, Dân tộc, Nội vụ và Thường trực Huyện ủy huyện Bắc Bình.

Đoàn đến thăm tại Chùa Thanh Kiết, xã Phan Thanh.

    Tại buổi thăm, chúc tết, đồng chí Đặng Hồng Sỹ ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến các tập thể xã Phan Thanh, Ban Điều hành các Thôn, Các chùa, chức sắc tôn giáo, Người có uy tín, gia đình chính sách; chúc các tín đồ đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo Bà ni đón tết Ramưwan vui vẻ, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Đặng Hồng Sỹ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận phát biểu thăm và chúc tết tại xã Phan Thanh

Đồng chí Đặng Hồng Sỹ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận tặng quà cho các tập thể và cá nhân tại xã Phan Thanh

    Đồng chí Đặng Hồng Sỹ cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền, mặt trật, đoàn thể,  Ban Điều hành các thôn tiếp tục quan tâm chăm lo phát triển kinh tế - xã hội của đồng bào; thường xuyên chú ý và tranh thủ đến các vị Sư cả, chức sắc tôn giáo và người có uy tín để tăng cường tuyên truyền, vận động đồng bào tín đồ trên địa bàn các thôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước củng như các chủ trương của địa phương. Các vị Sư cả, các chức sắc trong các Chùa tiếp tục đoàn kết nội bộ, thống nhất một lòng và cùng với cấp ủy, chính quyền, Mặt trật, đoàn thể ở địa phương tuyên truyền, vận động đồng bào tín đồ tiếp tục nâng cao nhận thức, tự lực vươn lên trong lao động, sản xuất để làm giàu chính đáng góp phần tăng dần số hộ khá và giảm hộ nghèo./.

                                                                   K’ Giảng – Phòng Nghiệp vụ

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT