Chuyển giao điện thoại thông minh cho Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện chương trình ký kết và bàn giao tài trợ 2000 điện thoại thông minh cho Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của Ủy ban Dân tộc và quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup). Theo đó, tại tỉnh Bình Thuận, Ủy ban Dân tộc đã lựa chọn 02 người có uy tín thuộc huyện Tánh Linh và Hàm Thuận Bắc để trang bị điện thoại thông minh. 

    Việc trang bị điện thông minh nhằm mục đích để Người có uy tín thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để truy cập vào Cổng thông tin điện tử: Ủy ban Dân tộc, các Cổng thông tin điện tử, Trang tin, Báo, Tạp chí điện tử của các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Dân tộc để cập nhật, nắm rõ tình hình thực hiện chủ trương, chính sách đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; Thực hiện chức năng giám sát cộng đồng, thông tin và truyền thông cho Chương trình MTQG tại địa phương như: viết bài, chụp ảnh, quay video; Cài đặt và sử dụng các ứng dụng, phần mềm để thực hiện các nội dung Chuyển đổi số, truyền thông của Chương trình MTQG khi có yêu cầu của Ủy ban Dân tộc.

    Ban Dân tộc tỉnh đã chuyển giao điện thoại thông minh cho Phòng Dân tộc các huyện Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh để chuyển cho người có uy tín.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Trưởng Phòng Dân tộc chuyển giao điện thoại thông minh cho Người có uy tín tại Xã Suối kiết, huyện Tánh Linh.

V. Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT