Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 3817/VP-KT ngày 23/8/2022 về việc tổ chức tập huấn và đưa Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đi tham quan, học tập kinh nghiệm năm 2022.

    Theo đó, vào ngày 02/10/2022, tại Hội trường Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Dân tộc Bình Thuận đã phối hợp các ngành của tỉnh: Ủy ban Mặt trận tổ quốc, Công an tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

    Tại Hội nghị, Người có uy tín đã nghe lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc, Ban Dân tộc và Phòng An ninh nội địa (Công an tỉnh)  báo cáo các chuyên đề về Phát huy vai trò của Người có uy tín trong tham gia triển khai, thực hiện các Cuộc vận động, Phong trào thi đua do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; Công tác bảo đảm an ninh chính trị vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tình hình hiện nay. Kết quả thực hiện chính sách dân tộc năm 2022 và một số chủ trương, chính sách mới về công tác dân tộc….

Ông Nguyễn Minh Tân – Trưởng Ban Dân tộc báo cáo tại Hội nghị.

    Theo kế hoạch, sau hội nghị tập huấn; từ ngày 03 - 07/10/2022, Ban Dân tộc sẽ tổ chức đưa Đoàn Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại các tỉnh miền Trung. Việc tổ chức học tập kinh nghiệm nhằm giúp cho Người có uy tín tìm hiểu, nắm bắt, trao đổi kinh nghiệm một số mô hình hay, có hiệu quả trên các lĩnh vực văn hóa, kinh tế - xã hội, an ninh trật tự … trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại các tỉnh bạn./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT