Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc phối hợp tổ chức sinh hoạt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022
Được sự thống nhất của Cấp ủy và Lãnh đạo Ban. Ngày 19/10/2022, Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tộc đã phối hợp cùng Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Nam Phan Thiết tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Tham dự buổi giao lưu có đại diện Cấp ủy, Lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành Công đoàn của và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Ban Dân tộc tộc và Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển nông thôn Nam Phan Thiết.

    Thay mặt Lãnh đạo 02 bên, ông Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc gửi lời chúc mừng và khẳng định vai trò của Ban nữ công trong 02 cơ quan, đơn vị đã nổ lực, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, các nữ đoàn viên công đoàn luôn là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, bình đẳng và tiến bộ. Trong thời gian tới, các nữ đoàn viên cần tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực, hoàn thành tốt công việc và phát huy các giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam. 

Đại diện cấp ủy, lãnh đạo, CĐCS tặng quà cho các chị em nhân ngày 20.10.2022

    Tại buổi sinh hoạt, đại diện lãnh đạo của 2 đơn vị cũng đã tặng những phần quà ý nghĩa cho toàn thể chị em.
    Chương trình giao lưu là dịp để đoàn viên các công đoàn được gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ với nhau, đồng thời là một món quà ý nghĩa gửi đến nữ đoàn viên các công đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT