Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Katê của đồng bào Chăm theo đạo Bà la môn tại huyện Tuy Phong
Nhân dịp Katê của đồng bào Chăm theo đạo Bà la môn năm 2022; sáng ngày 24/10/2022, đồng chí Nguyễn Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các tập thể, cá nhân tại huyện Tuy Phong. Tham gia cùng đoàn còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ và Ban Dân tộc tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Katê tại thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong.

    Tại buổi thăm, đồng chí Nguyễn Minh đã ân cần thăm hỏi tình hình đón Katê của đồng bào và chúc đồng bào đón một mùa Katê vui vẻ, tiết kiệm, an toàn. Đặc biệt, sau khi nghe 02 xã Phong phú và xã Phú Lạc báo cáo khái quát tình hình kinh tế, xã hội  của địa phương, đồng chí Ngyễn Minh đã biểu dương những kết quả mà Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã và nhân dân 02 xã đã đạt được, nhất là kết quả thực hiện các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới, việc vận động, tuyên truyền người dân mua bảo hiểm y tế, công tác giáo dục, phát triển sản xuất, nâng cao đời sống của người dân; công tác chăm lo vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc; việc phát động phong trào dọn dẹp vệ sinh môi trường nơi công cộng, thôn, xóm….Đồng thời, đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho người dân; có các biện pháp giữ gìn bản sắc của lễ hội, xứng đáng là lễ hội văn hóa phi vật thể quốc gia được nhà nước công nhận.

    Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Minh đã trao tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh cho các tập thể và các cá nhân sư cả, người có uy tín trên địa bàn huyện. Thừa ủy quyền của Ủy ban Dân tộc, đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng ban Dân tộc đã trao quà của Ủy ban Dân tộc cho 01 tập thể và 30 cá nhân là hộ nghèo của xã Phú Lạc (trị giá 18,5 triệu đồng). Ngoài ra, huyện Tuy Phong cũng trao quà cho các tập thể và cá nhân tại 02 xã Phong Phú và Phú Lạc./.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh chuyển phần quà Ủy ban Dân tộc tặng cho các hộ nghèo của xã Phú Lạc.

Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT