Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận thăm, chúc Tết Đầu lúa
Nhân dịp Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 05/01/2023, đồng chí Nguyễn Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân đỉnh đã đến thăm, chúc Tết Đầu lúa của đồng bào các dân tộc  tại 02 xã Phan Tiến và Phan Điền, huyện Bắc Bình.

Đồng chí Nguyễn Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại xã Phan Tiến.

    Trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn như dịch bệnh Covid-19 đầu năm, giá cả vật tư tăng cao, nhưng cấp ủy, chính quyền xã Phan Tiến quan tâm, chỉ đạo đồng bào phát triển sản xuất; các chỉ tiêu kế hoạch giao đều đạt và vượt. Đặc biệt, trong năm đồng bào sản xuất bắp lai được mùa, được giá (toàn xã có gần 700 ha bắp lai), thu nhập cao, có điều kiện cải thiện đời sống và đón tết vui vẻ. Năm 2023, xã tiếp tục mở rộng diện tích trồng bắp lai, nhất là số hộ, diện tích nhận đầu tư ứng trước của Trung tâm Dịch vụ miền núi.

    Xã Phan Điền cũng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được huyện giao, đồng bào tập trung vào sản xuất lúa nước, phát triển chăn nuôi. Năm nay, xã được giao đăng cai tổ chức Tết đầu lúa của 4 xã, Cấp ủy, Ủy ban đã tập trung, phối hợp tổ chức các trò chơi dân gian, thi văn nghệ... đảm bảo yêu cầu vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm.

Đồng chí Nguyễn Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người có uy tín.

    Đồng chí Nguyễn Minh chúc đồng bào dân tộc đón tết vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm; tiếp tục thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước nhất là triển khai hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số ngay từ những ngày đầu năm 2023./.

Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT