Trưởng Ban Dân tộc thăm chúc Tết đồng bào dân tộc huyện Hàm Thuận Bắc
Chiều ngày 11 / 01 năm 202 3 , đồng chí Nguyễn Minh Tân , Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm và chúc tết người có uy tín, gia đình chính sách là đồng bào dân tộc thuộc các xã La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến, thôn Dân Hiệp- xã Thuận Hòa và thôn Ku Kê xã Thuận Minh huyện Hàm Thuận Bắc.

    Tại buổi thăm và chúc Tết, đồng chí Nguyễn Minh Tân đã thông báo những kết quả nổi bật của tỉnh đạt được năm 2022, định hướng phát triển năm 2023; kết quả thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; việc triển khai chương trình phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Sau khi nghe các địa phương báo cáo; đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc đã trao đổi những định hướng cần tập trung thực hiện về công tác dân tộc năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân tặng quà cho người có uy tín.

    Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc chúc các cấp ủy, chính quyền, đồng bào dân tộc đón tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm; trong năm 2023 tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách dân tộc của Trung ương, của địa phương tại địa bàn. Thừa ủy quyền của Ủy ban Dân tộc, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tân đã trao tặng quà cho 02 Ban điều hành thôn và các cá nhân là người có uy tín, già làng, gia đình chính sách./.

 Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT