CÔNG TÁC THI ĐUA - KHEN THƯỞNG NĂM 2020 CỦA CƠ QUAN BAN DÂN TỘC
Năm 2020, là năm đầu tiên triển khai việc đánh giá công chức, viên chức theo Nghị định 90/NĐ-CP của Chính phủ.

    Ngay sau khi Nghị định có hiệu lực, lãnh đạo Ban đã chỉ đạo cho bộ phận tổ chức cán bộ, nghiên cứu, sửa đổi quy chế đánh giá, phân loại công chức, viên chức của Ban cho phù hợp với điều kiện thực tế của cơ quan, trong đó chú trọng đến kết quả và hiệu quả của xử lý công việc được giao. Đồng thời, lãnh đạo Ban cũng giao nhiệm vụ cho bộ phận quản trị mạng tổng hợp, thống kê công việc giao cho từng công chức, viên chức và tiến độ hoàn thành công việc được giao. Việc đánh giá đã tương đối bảo đảm được tính chính xác trong công tác tổ chức cán bộ.

    Kết quả, Ban Dân tộc có 02 công chức, người lao động không đủ thời gian đánh giá, 01 người lao động hoàn thành nhiệm vụ, 14 công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Trung tâm Dịch vụ miền núi có 14 viên chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, 03 viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Trên cơ sở kết quả đánh giá công chức, viên chức và người lao động; Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của Ban Dân tộc đã bình xét 04 tập thể lao động tiên tiến (Văn phòng Ban, Phòng Nghiệp vụ, Thanh tra Ban, Trung tâm Dịch vụ miền núi), 01 tập thể đã được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận Tập thể lao động xuất sắc (Văn phòng Ban).

    Về cá nhân có 31 công chức, viên chức và người lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 05 chiến sỹ thi đua cơ sở, 04 tập thể và 12 cá nhân được Trưởng Ban tặng Giấy khen.

    Ghi nhận thành tích của các phòng Dân tộc và bộ phận làm công tác dân tộc tại các huyện, Trưởng Ban Dân tộc đã tặng Giấy khen cho Phòng Dân tộc huyện Bắc Bình và 03 cá nhân làm công tác dân tộc tại các huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Đức Linh./.

V. Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT