Kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị 27-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

Ngày 10/01/2019, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị số 27-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Nhằm triển khai thực hiện tốt các nội dung tại Chỉ thị; cấp ủy, lãnh đạo Ban đã tổ chức quán triệt sâu kỹ Chỉ thị số 27-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 150-KH/TU của Tỉnh ủy về triển khai, thực hiện Chỉ thị 27-CT/TW đến tất cả đảng viên, công chức, viên chức và người lao động được lồng ghép trong các cuộc họp tại cơ quan. Thường xuyên tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Trên cơ sở nội dung Chỉ thị,  Chi bộ Ban Dân tộc đã ban hành Kế hoạch; đồng thời, đề ra một số nhiệm vụ cụ thể làm cơ sở thực hiện.

Đồng thời, Ban Dân tộc cũng đã tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy; nâng cao chất lượng đội ngũ công chức trực tiếp làm công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết khiếu nại, phản ảnh và tố cáo; rà soát, bổ sung phương tiện làm việc phục vụ cho công tác bảo vệ người tố cáo. Thường xuyên nâng cao vai trò, trách nhiệm, chủ động, tích cực thực hiện nghiêm túc công tác bảo vệ người tố cáo.

Thông qua việc quán triệt, tuyên truyền, phổ biến Chỉ thị nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, Lãnh đạo Ban trong công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động, hiểu biết chấp hành pháp luật về việc thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ người tố cáo của công chức, viên chức, người lao động; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực tại cơ quan, đơn vị./.

Võ Thị Nhung – Thanh tra Ban

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT