Tuyển dụng công chức năm 2021 tại Bình Thuận
Ngày 08 tháng 3 năm 2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận đã ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2021.

    Với mục đích bổ sung công chức có phẩm chất đạo đức, có năng lực và trình độ chuyên môn phù hợp với tiêu chuẩn chức danh, vị trí việc làm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay vào làm việc tại các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.

    Việc tuyển dụng được căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm và chỉ tiêu biên chế được giao năm 2021 của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Theo kế hoạch, nhu cầu tuyển dụng các vị trí hành chính là 67 chỉ tiêu; trong đó: các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh là 34 chỉ tiêu; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố là 33 chỉ tiêu.

    Điều kiện đăng ký dự tuyển theo đúng các quy định của Luật công chức và các thông tư hướng dẫn hiện hành. Thí sinh dự thi thực hiện theo 2 vòng:

    - Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung với hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính với 02 nội dung thi: phần kiến thức chung 60 câu hỏi  hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị- xã hội; quản lý hành chính Nhà nước; công chức, công vụ và các kiến thức khác để đánh giá năng lực. Phần thi ngoại ngữ (tiếng Anh) với 60 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí việc làm.

    - Vòng 2: Thí sinh đạt số điểm trên 50 điểm sẽ được dự thi vòng 2 theo hình thức thi phỏng vấn, nội dung kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc là,m cần tuyển.

    Sở Nội vụ là cơ quan được Ủy ban nhân dân tỉnh giao nhiệm vụ tổ chức thi tuyển.

    Trong đợt tuyển dụng công chức lần này, Ban Dân tộc tuyển dụng 02 vị trí làm việc tại phòng Nghiệp vụ và Văn phòng Ban./.

                                                                  V. Đ. Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT