Thành lập Trang thông tin điện tử chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận
Ngày 07/10/2022, Trang thông tin điện tử chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận (có địa chỉ truy cập tại: https://chuyendoiso.binhthuan.gov.vn) chính thức hoạt động.

    Đây là là kênh thông tin cung cấp thông tin về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chuyển đổi số; thông tin chỉ đạo, điều hành, hoạt động của Ban Chỉ đạo về chuyển đổi số các cấp trong tỉnh. Đăng tải thông tin, tài liệu định hướng, hướng dẫn, giới thiệu, phổ cập về các phần mềm, ứng dụng, nền tảng số, giải pháp số… phục vụ cho công tác tuyên truyền, công tác tổ chức, triển khai thực hiện về chuyển đổi số. Ghi nhận các ý kiến phản ánh, góp ý của các tổ chức, cá nhân về hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Tập hợp, tích hợp các chuyên trang thành viên của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận; tập hợp các cơ sở dùng chung của tỉnh; các văn bản quy phạm pháp luật, các văn bản điều hành,… của tỉnh về chuyển đổi số.

    Năm 2022 có Chủ đề của Ngày chuyển đổi số quốc gia là “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”. Theo đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành kế hoạch hướng dẫn thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng, trong đó, tập trung vào các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân; thúc đẩy, quảng bá toàn dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số Việt Nam; thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, giúp người dân được thụ hưởng kết quả chuyển đổi số./.

Các chuyên mục trên Trang thông tin điện tử chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT