Ban hành Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Ngày 15/9/2021, Ban Chỉ đạo ban hành Quy chế hoạt động số 2369/QĐ-BCĐCTMTQG của Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030. 

    Theo quy chế, Ban Chỉ đạo gồm 01 Trưởng ban, 03 Phó Trưởng ban và các thành viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành, mặt trận và các hội, đoàn thể của tỉnh. Giúp việc cho Ban Chỉ đạo có Tổ giúp việc là lãnh đạo hoặc cán bộ các phòng, ban chuyên môn một số sở, ban, ngành của tỉnh.

    Quy chế quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo, Thường trực Ban Chỉ đạo; Phân công nhiệm vụ của Trưởng Ban Chỉ đạo, các Phó Trưởng Ban và các thành viên Ban Chỉ đạo.

    Ban Chỉ đạo chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện Chương trình và một số nội dung của Đề án; Ban Chỉ đạo làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao trách nhiệm cá nhân của người đứng đầu; tập thể thảo luận, Trưởng Ban Chỉ đạo kết luận và chỉ đạo thực hiện.

    Ban Chỉ đạo định kỳ 6 tháng, năm tổ chức họp hoặc họp đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban Chỉ đạo, Ủy ban nhân dân tỉnh.

    Các cơ quan là thành viên Ban Chỉ đạo có trách nhiệm thực hiện báo cáo tình hình triển khai, kết quả thực hiện và đề xuất, kiến nghị về Ban Dân tộc tỉnh để tổng hợp báo cáo Trưởng Ban Chỉ đạo, Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định./.

V. Đ. Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT