Bình Thuận thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 – 2025
Ngày 19/4/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký Quyết định phê duyệt thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 – 2025, gồm 32 thành viên do Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban, các Phó Trưởng Ban do 02 đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và 04 Lãnh đạo các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc; 25 thành viên Ban Chỉ đạo là Lãnh đạo các sở, ngành, hội, đoàn thể có liên quan đến thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021-2025.

    Ban Chỉ đạo có chức năng giúp Ủy ban nhân dân tỉnh nghiên cứu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc liên quan đến quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện các giải pháp để đạt được mục tiêu của các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 – 2025.
    Trưởng ban Ban Chỉ đạo tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo tỉnh và phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Các thành viên của Ban Chỉ đạo tỉnh làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, Trưởng Ban Chỉ đạo và các Phó Trưởng Ban Chỉ đạo là lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh được sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân tỉnh. Các Phó Trưởng Ban Chỉ đạo khác và các ủy viên Ban Chỉ đạo được sử dụng con dấu của cơ quan công tác để thực hiện nhiệm vụ.
    Nội dung Quyết định cũng nêu rõ thành lập các Tổ công tác có nhiệm vụ giúp Tổ trưởng Tổ công tác nghiên cứu, phối hợp giải quyết các công việc để triển khai có hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025, trong đó: Ban Dân tộc tỉnh là cơ quan chủ trì thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; Sở Lao động - Thương binh và Xã là cơ quan chủ trì thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là cơ quan chủ trì thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT