Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn các cấp
Ngày 16/5/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn các cấp. Tại điểm cầu Liên đoàn Lao động tỉnh có các đồng chí là Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh; Lãnh đạo, chuyên viên các ban, Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; Lãnh đạo, chuyên viên công đoàn cấp ngành; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở thuộc công đoàn cấp ngành. Hội nghị được kết nối với các điểm cầu Liên đoàn Lao động cấp huyện.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phối- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh báo cáo tại Hội nghị.

    Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Xuân Phối- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh báo cáo: Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 18/3/2022 của Tỉnh ủy Bình Thuận về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Kế hoạch số 173-KH/ĐĐ-LĐLĐ ngày 31/10/2022 của Đảng đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/Tu ngày 18/3/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV) về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Hội nghị cũng đã nghe đại diện Sở Thông tin và Truyền thông quán triệt các vấn đề cơ bản về chuyển đổi số.

     Trong thời gian tới, cần đề ra nhiệm, vụ, giải pháp thực hiện chuyển đổi số trong phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, quản lý cán bộ, đoàn viên; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động; trong công tác tài chính, công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn./.

Đăng Diện

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT