Bình Thuận triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2022 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
Nhằm phục vụ việc đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính năm 2022 đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; đồng thời, cung cấp thông tin, số liệu, làm cơ sở để cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh phân tích, đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Ảnh minh họa. Nguồn: D. Huyền

    Từ ngày 19/9/2022 đến hết ngày 13/11/2022, tỉnh Bình Thuận triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2022 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR. Việc khảo sát được áp dụng đối với việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của 18/19 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh (ngoại trừ Thanh tra tỉnh) và 10/10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

    Đối tượng đựợc khảo sát là các tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa cấp huyện. Thời điểm lấy phiếu khảo sát là khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân.

    Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp nhận và giải quyết TTHC được cấp một mã QR tương ứng để lấy ý kiến khảo sát của người dân. Mã QR này được in ra và dán tại mỗi quầy của bộ phận một cửa các cấp, ngay phía trước mỗi công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả. Khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân, công chức một cửa hướng dẫn cho người dân sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR (qua ứng dụng Zalo hoặc một số ứng dụng khác có chức năng quét mã QR như Máy ảnh, Viber, Google Ống kính...) và điền phiếu khảo sát./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT