Công bố danh mục 02 thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực chính sách dân tộc tỉnh Bình Thuận
Ngày 22/01/2024, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 134/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) đối với các thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực chính sách dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh. 

Theo đó, 02 TTHC được thay thế trong lĩnh vực Dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận là: “Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số” (mã số TTHC: 1.012222) và “Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số” (mã số TTHC: 1.012223). 

Thời gian giải quyết đối với TTHC “Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số” là 25 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đủ hồ sơ hợp lệ và hoàn thành trước ngày 15/12 của năm bình chọn, công nhận người có uy tín. Đối với TTHC “Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số” sẽ là 25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, được thực hiện và hoàn thành ngay khi xảy ra trường hợp cần đưa ra khỏi danh sách người có uy tín.

Việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ TTHC được thực hiện tại bộ phận một cửa UBND cấp xã. Kết quả giải quyết TTHC do UBND cấp huyện ký ban hành.

Quyết định 134/QĐ-UBND có hiệu lực kể từ ngày 22/01/2024 và thay thế Quyết định số 1302/QĐ-UBND ngày 24/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Dân tộc, UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT