Kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến quốc gia tháng 10/2021
19/11/2021
Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến cuối tháng 10/2021, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cả nước đạt 67,59%, trong đó tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 là 18,6%, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 là 48,98%.
Cổng dịch vụ công quốc gia đã cung cấp 3.158 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; 273,4 triệu lượt truy cập tìm hiểu thông tin, dịch vụ; hơn 1,1 triệu tài khoản đăng ký; hơn 77 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái; hơn 2 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng; 372.000 giao dịch thanh toán trực tuyến với tổng số tiền trên 377 tỷ đồng.
Cũng trên Cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay đã tiếp nhận 57.867 hồ sơ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Riêng trong tháng 10/2021, đã tiếp nhận và chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý 502 kiến nghị của người dân về hỗ trợ do đại dịch Covid-19; các bộ, ngành, địa phương đã trả lời 343 phản ánh kiến nghị./.
D. Huyền