Kết quả triển khai thực hiện cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của các cơ quan, đơn vị trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận và thực hiện tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia năm 2022
17/10/2022
Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, trong năm 2022, tỉnh Bình Thuận đã thực hiện hoàn thành cung cấp 99/99 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (trong đó, mức độ 3 là 57/57 dịch vụ công, mức độ 4 là 42/42 dịch vụ công). Cụ thể: Cấp tỉnh: 44/44 (mức độ 3), 40/40 (mức độ 4); Cấp huyện: 12/12 (mức độ 3), 02/02 (mức độ 4); Cấp xã: 01/01 (mức độ 3). Các dịch vụ công chủ yếu thuộc lĩnh vực tư pháp, nội vụ, kế hoạch đầu tư, văn hóa, du lịch,…
Ảnh minh họa. Nguồn: D. Huyền
Đồng thời, Sở Thông tin và Truyền thông (Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông) đã triển khai hoàn thành thực hiện tích hợp, cung cấp 222/232 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (trong đó, mức độ 3 là 122/124 dịch vụ công, mức độ 4 là 100/108 dịch vụ công). Cụ thể đã hoàn thành tích hợp: Cấp tỉnh (Mức độ 3: 92/94, mức độ 4: 98/105); Cấp huyện (Mức độ 3: 24/24, mức độ 4: 01/02) và Cấp xã (Mức độ 3: 06/06, mức độ 4: 01/01). Đối với 10 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 (02 dịch vụ công), mức độ 4 (08 dịch vụ công) chưa thực hiện tích hợp, khai báo, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia do dịch vụ công đã bị bãi bỏ thủ tục hành chính hoặc không tồn tại trên cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính./.
D. Huyền