Tỉnh Bình Thuận có 99 thủ tục hành chính được phê duyệt rút ngắn thời gian giải quyết trong năm 2021
Ngày 09/11/2021, UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quyết định số 3043/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính rút ngắn thời gian giải quyết trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2021.

Tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận. Nguồn: D. Huyền

     Quyết định cung cấp danh mục 99 thủ tục hành chính (TTHC) và quy trình nội bộ giải quyết từ cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã được rút ngắn thời gian giải quyết so với quy định. Trong đó: 62 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; 18 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; 19 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

    Lĩnh vực có nhiều TTHC cắt giảm thời gian giải quyết nhất là Nội vụ với 18 TTHC. Tiếp đó là các lĩnh vực: Tư pháp (15 TTHC); Văn hóa, thể thao và du lịch (14 TTHC); Lao động thương binh và xã hội (11 TTHC); Y tế (8 TTHC); Khoa học Công nghệ (6 TTHC); Kế hoạch đầu tư (5 TTHC); Công thương (6 TTHC); Giáo dục Đào tạo (6 TTHC); Nông nghiệp (4 TTHC); Xây dựng (3 TTHC); Giao thông vận tải (1 TTHC); Tài chính (1 TTHC); Tài nguyên môi trường (1 TTHC).

    Việc rút ngắn thời gian tiếp nhận và giải quyết TTHC so với quy định đã góp phần tiết kiệm được thời gian và chi phí cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khi thực hiện TTHC./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT