02 tính năng mới của Cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên ứng dụng Zalo
Từ ngày 01/02/2021, Cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên ứng dụng Zalo sẽ được tích hợp thêm một số tính năng mới phục vụ cho công tác cải cách hành chính.

Giao diện Cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên Zalo

    Trong thời gian qua, việc ứng dụng Zalo trong công tác cải cách hành chính tại tỉnh Bình Thuận đã đạt được nhiều kết quả, lượng tương tác giữa người dân và Trung tâm Hành chính công ngày càng cao, góp phần nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính. Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người dân doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung, Cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên ứng dụng Zalo sẽ tích hợp thêm tính năng: Phiếu biên nhận điện tử và Kênh tương tác hỏi đáp về thủ tục hành chính cho người dân và các tổ chức, doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

    1. Phiếu biên nhận điện tử: tại Trung tâm Hành chính công sẽ không thực hiện in phiếu biên nhận giấy, thay vào đó công chức, viên chức biệt phái sẽ hướng dẫn người dân kết nối với cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên ứng dụng Zalo để nhận phiếu biên nhận điện tử. Trường hợp người dân không sử dụng điện thoại thông minh thì vẫn tiếp tục in phiếu biên nhận giấy cho người dân.

    2. Kênh tương tác hỏi đáp về thủ tục hành chính cho người dân các tổ chức, doanh nghiệp:

     -   Đối với kênh trả lời tự động: Trung tâm Hành chính công sẽ lựa chọn 02           câu hỏi cho mỗi sở, ngành được nhiều người dân quan tâm và số lượng hồ sơ phát sinh nhiều để cấu hình trả lời tự động trên ứng dụng Zalo.

     -   Đối với câu hỏi được người dân, tổ chức doanh nghiệp gửi thông qua tin nhắn: Trung tâm Hành chính công sẽ chuyển ngay các câu hỏi này tới sở, ngành có liên quan thông qua bộ phận một cửa tại Trung tâm để trả lời cho người dân được biết./.

     

Giao diện Hỏi – đáp tại cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” trên ứng dụng Zalo

D. Huyền

Tin khác
1 2 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT