3 CÁCH TRA CỨU TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA TỈNH BÌNH THUẬN
16/11/2020
Sau khi nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến qua mạng hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh, tổ chức, cá nhân sẽ được cấp 01 mã hồ sơ hoặc mã QR. Thông qua mã hồ sơ/ mã QR này, tổ chức, cá nhân có thể theo dõi tình hình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính bằng 01 trong 03 cách sau đây:
* Cách 1: Tra cứu trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh
Bước 2: Nhập mã hồ sơ rồi nhấn nút “Tra cứu”:
Bước 3: Xem kết quả hiển thị.
* Cách 2: Tra cứu qua ứng dụng Zalo trên điện thoại
Bước 1: Vào Zalo chọn Hành chính công tỉnh Bình Thuận
Bước 2: Vào mục “Tra cứu” chọn “Quét mã QR”
Bước 3: Di chuyển máy ảnh đến mã QR trên Giấy tiếp nhận hồ sơ
Bước 4: Trả lời “Có” để gửi mã hồ sơ và nhận kết quả tra cứu
* Cách 3: Tra cứu tại máy tra cứu thông tin đặt tại Bộ phận một cửa
Người dân đến tại Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã tra cứu trực tiếp tại máy tra cứu thông tin./.
D. Huyền