Thực hiện đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính và hỏi – đáp, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Thuận
Hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính và hỏi – đáp, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Thuận:

    1. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VỀ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

    Chức năng Đánh giá hài lòng giúp cá nhân/ doanh nghiệp đánh giá, phản ánh việc giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước đối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ. Cách thức thực hiện như sau:

    Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản tại Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Thuận (https://dichvucong.binhthuan.gov.vn/), chọn mục “Xem hồ sơ”, giao diện hiển thị hồ sơ nộp trực tuyến. Nhấn vào chức năng đánh giá .

    Hoặc nhấn vào tên hồ sơ để xem chi tiết rồi nhấn vào chức năng  để đánh giá có hài lòng về việc giải quyết hồ sơ của đơn vị tiếp nhận, xử lý, trả kết quả hồ sơ.

Giao diện xem hồ sơ trực tuyến

    Bước 2: Trong giao diện mới xuất hiện, bạn lựa chọn các câu trả lời phù hợp với từng câu hỏi.

    Bước 3: Nhấn vào ô đánh giá  ở cuối trang để hoàn thành.

    2. HỎI - ĐÁP

    Hỏi - đáp là chức năng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.

    a) Hỏi đáp và kiến nghị Văn phòng chính phủ

    Bước 1: Chọn mục “Hỏi đáp”, giao diện hiển thị như hình sau:

    Bước 2: Tại mục Văn phòng chính phủ chọn người dân hoặc doanh nghiệp.

    Bước 3: Đăng nhập tài khoản, màn hình hiển thị giao diện tiếp nhận phản ánh kiến nghị như hình sau:

    Bước 4: Điền các thông tin về phản ánh, kiến nghị. Nhập mã bảo mật rồi nhấn gửi phản ánh kiến nghị  để hoàn thành.

    b) Hỏi đáp và kiến nghị đối với UBND tỉnh Bình Thuận

    Bước 1: Chọn mục “Hỏi đáp”, giao diện hiển thị như hình sau:

    Bước 2: Tại mục UBND tỉnh Bình Thuận chọn Gửi câu hỏi và kiến nghị.

    Bước 3: Màn hình hiển thị giao diện tiếp nhận câu hỏi và kiến nghị như hình sau:

    Bước 4: Nhập nội dung phản ánh kiến nghị rồi nhấn gửi câu hỏi 

Lưu ý: Những ô có dấu (*) thì phải điền thông tin, không được để trống.

D. Huyền (tổng hợp)

Tin khác
1 2 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT