Ban Dân tộc tổ chức thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024)
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 26/7/2024, cấp ủy, lãnh đạo Ban và Ban Chấp hành CĐCS Ban tộc đã đến thăm và tặng quà cho 03 gia đình thương binh, liệt sỹ là thân nhân của công chức, viên chức trong cơ quan.
anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Thanh Thị Minh Hiền - Phó Trưởng Ban tặng quà cho gia đình chính sách

     Đến thăm và tặng quà các gia đình, các đồng chí Lãnh đạo Ban đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, gia đình văn hóa, cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 

     Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, gia đình các thương binh, liệt sỹ cảm ơn sự quan tâm, động viên của cơ quan Ban Dân tộc; bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.

     Trong không khí của những ngày tháng 7 đầy nghĩa tình, kính chúc các gia đình Thương binh, Liệt sỹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ cùng gia đình và các con, cháu./.

Mỹ Vân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT