Công chức, viên chức và người lao động Ban Dân tộc tham gia huấn luyện Tự vệ bộ binh năm 2023
Thực hiện kế hoạch và thông báo của Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Phan Thiết vể tổ chức huấn luyện tự vệ bộ binh năm 2023. Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận đã cử 10 công chức, viên chức và người lao động (CCVC, NLĐ) tham gia huấn luyện dân quân tự vệ năm 2023.

    Lớp huấn luyện được tổ chức và chia thành 04 đợt; từ ngày 05/6/3023 – 02/7/2023 tại Khu huấn luyện tập trung Ban CHQS thành phố Phan Thiết. Tham gia huấn luyện, CCVC, NLĐ được học tập giáo dục chính trị - pháp luật với các nội dung, như: Dân quân tự vệ trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân của dân quân tự vệ; đồng thời, tại các thao trường, 10 CCVC, NLĐ được huấn luyện điều lệnh đội ngũ; giới thiệu cấu tạo súng tiểu liên AK, cách đeo, mang vác các loại súng và thực hành về các kỹ năng bắn súng trên thao trường…

anh tin bai

CCVC, NLĐ Ban Dân tộc tại buổi tham gia huấn luyện năm 2023

    Sau 04 đợt tham gia huấn luyện, CCVC, NLĐ của Ban Dân tộc đều được đánh gíá và xếp loại khá trở lên; trong đó, có 01 đồng chí đạt loại giỏi. 

    Với các lớp huấn luyện trên đã giúp củng cố, nâng cao nhận thức, sức chiến đấu của lực lượng Dân quân tự vệ của cơ quan; chủ động, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống, giữ vững an ninh, trật tự tại cơ quan, đơn vị./.

Tuyết Mai

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT