Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tổ chức sinh hoạt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con của công chức, viên chức và người lao động
Hòa chung không khí nhộn nhịp, vui tươi của các cháu thiếu nhi. Được sự thống nhất của Cấp ủy chi bộ; Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Thủ trưởng cơ quan Ban Dân tộc tổ chức buổi sinh hoạt cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị Ban Dân tộc nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2023. Tham dự buổi sinh hoạt có đại diện Cấp ủy, lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành Công đoàn cùng các cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng là con em của công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, đơn vị. 

    Buổi sinh hoạt diễn ra trong bầu không khí hào hứng, phấn khởi. Các cháu được thỏa sức cùng giao lưu, vui chơi, ca hát. Đặc biệt, phần thi Đố vui có thưởng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bé khiến cho buổi sinh hoạt ngập tràn tiếng cười. 

anh tin bai

Đại diện Cấp ủy, lãnh đạo Ban và BCH CĐCS tặng quà các cháu 

     Buổi sinh hoạt thực sự là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Cấp Ủy, Lãnh đạo Ban và BCH Công đoàn trong việc quan tâm chăm sóc thế hệ tương lai. Tại buổi sinh hoạt, đại diện cấp ủy, lãnh đạo ban và BCH CĐCS Ban Dân tộc đã trao những phần quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu và gửi lời chúc tốt đẹp và động viên các cháu thiếu nhi ngày càng chăm ngoan, học giỏi, luôn vâng lời cha mẹ, thầy cô để trở thành những công dân có ích cho xã hội, đóng góp công sức xây dựng và bảo vệ đất nước mai sau./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT