Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi
Ngày 03/8/2024, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2024. Tham dự Hội thi có 18 thí sinh đến từ các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. 
anh tin bai

Quang cảnh Hội thi

    Các thí sinh lần lượt tham gia 4 phần thi gồm: Tự giới thiệu; Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, xử lý, giải quyết tình huống; Tìm hiểu kiến thức chung và thi thuyết trình. Nội dung thi xoay quanh các kiến thức về Điều lệ Đảng, Quy định, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, các chỉ thị, nghị quyết, đề án, hướng dẫn, kết luận... của Trung ương, Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối về công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận, công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, các chủ trương về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận; công tác lãnh đạo thực hiện cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số; các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng tại cơ sở; các kỹ năng điều hành hoạt động, xử lý các tình huống trong công tác xây dựng Đảng...

anh tin bai

Thí sinh tham gia phần thi tự giới thiệu phần thi

    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Võ Thị Xuân Thuận - Phó Bí thư Chi bộ Giảng viên, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh và 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích, 3 giải phụ (dành cho thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh nhỏ tuổi nhất, đơn vị có cổ động viên nhiệt tình nhất), cùng với đó là phần thưởng cho 5 khán giả đã trả lời đúng câu hỏi trong phần thi dành cho cổ động viên. Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tuyên dương 11 Bí thư cấp ủy tiêu biểu giai đoạn 2022 – 2024. Đây là những đồng chí bí thư chi bộ với vai trò là người đứng đầu cấp ủy, chi bộ trong lãnh đạo, điều hành hoạt động của chi bộ đã có những đóng góp tích cực và quan trọng trong công tác xây dựng Đảng từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nay của Đảng ủy Khối./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT