Khối thi đua 3 tổng kết phong trào thi đua năm 2022
Ngày 23 tháng 12 năm 2022, tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Khối thi đua 3 (gồm Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Ban Dân tộc, Cục Thống kê, Sở Nội vụ, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh) đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự cuộc họp có đại diện Ban thi đua- Khen thưởng tỉnh.

    Năm 2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình hình bất ổn của thế giới đã ảnh hưởng đến công tác chuyên môn và hoạt động lãnh đạo chỉ đạo, điều hành của từng cơ quan. Song, các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua 3 đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu, nhiệm vụ thường xuyên cũng như các nhiệm vụ phát sinh, đột xuất, cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Việc triển khai học tập, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước được tổ chức thường xuyên. Công tác cải cách hành chính, áp dụng hệ thống ISO 9001:2015; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm, chấp hành giờ giấc làm việc; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được lãnh đạo các cơ quan quan tâm, tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm túc. Các cơ quan, đơn vị tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

    Bên cạnh những kết quả đạt được, cũng còn một số hạn chế như: Việc tổ chức quán triệt, phát động phong trào thi đua, động viên cán bộ, công chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị ở một số cơ quan, đơn vị chưa thật sự hiệu quả, thường xuyên, nên chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị có việc chưa cao, chưa đảm bảo tiến độ; Tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhất là sau Tết Nguyên đán đã ảnh hưởng nhất định đến hoạt động phong trào thi đua của các cơ quan, đơn vị dẫn đến một số chi tiêu chưa đạt kế hoạch đề ra; Giá cả vật tư (xăng dầu, phân bón) tăng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SXKD, đời sống nhân dân, CBCCNV…

    Năm 2023, Khối thi đua 3 tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đó là: Tiếp tục triển khai đầy đủ Luật thi đua, khen thưởng, Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ và các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Ngành, địa phương về công tác thi đua khen thưởng; Làm tốt công tác quán triệt, phát động phong trào thi đua gắn với triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và chuyên đề năm 2023; Tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua do UBND tỉnh phát động; Lãnh đạo, động viên cán bộ, công chức triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị năm 2023 và các nhiệm vụ đột xuất phát sinh; thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 27, 30, 40 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

    Hội nghị đã tiến hành bình xét, đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Cục Thống kê; Bằng khen cho Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.

    Năm 2023, Cục Thống kê được bầu làm Khối trưởng Khối thi đua 3./.

Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT