Làm việc với Đoàn người có uy tín huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk
Ngày 14/12/2022, đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn người có uy tín huyện Krông Năng do đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm Trưởng đoàn.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc trao đổi tại buổi làm việc

    Thay mặt Lãnh đạo Ban Dân tộc, đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc hoan nghênh Đoàn đại biểu Người có uy tín huyện Krông Năng đến thăm quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận; đồng thời, thông tin tình hình thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc tại địa phương; nhất là các chính sách đặc thù của tỉnh Bình Thuận.

Đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng trao đổi tại buổi làm việc

    Đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó huyện Chủ tịch UBND cho biết: huyện Krông Năng có trên 136 ngàn người, trong đó tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số khoảng 32 %, tỷ lệ hộ nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số 56%. Trong những năm qua, địa phương đã quan tâm thực hiện nhiều chính sách để phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong chuyến thăm quan, học tập kinh nghiệm tại Bình Thuận, Đoàn nhận thấy chính sách đầu tư ứng trước do Trung tâm Dịch vụ miền núi thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực cho đồng bào. Đoàn sẽ nghiên cứu, đề xuất các ngành chức năng của tỉnh xem xét, học tập áp dụng. Ngoài ra, tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ thêm việc phát huy vai trò của Người có uy tín trong tổ chức tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.

Đăng Diện

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT