Kế hoạch tự kiểm tra công tác Cải cách hành chính năm 2021
Nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện CCHC, kiểm soát CCHC; phát hiện những tồn tại, hạn chế  để khắc phục, thực hiện trong thời gian tới. Ban Dân tộc đã ban hành Kế hoạch tự kiểm tra công tác CCHC, kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông với các nội dung cụ thể:

    - Việc thực hiện Kế hoạch số 21/KH-BDT ngày 07 tháng 01 năm 2021 về thực hiện công tác CCHC năm 2021 của Ban Dân tộc, Bản cam kết trách nhiệm của người đứng đầu về CCHC và nhiệm vụ chủ yếu về CCHC được UBND tỉnh giao; việc khắc phục các tồn tại, hạn chế qua kết quả đánh giá, xếp loại chỉ số CCHC năm 2020; công tác tuyên truyền CCHC. Kết quả khắc phục những hạn chế qua kết quả công bố chỉ số Par Index, PAPI và chỉ số CCHC năm 2020…

    - Công tác chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC; tình hình thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan và kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền; việc thực hiện các hình thức công khai TTHC; việc rà soát, đánh giá đơn giản hóa TTHC; tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân liên quan đến các quy định về TTHC; tình hình triển khai cung cấp và kết quả tiếp nhận, giải quyết hồ sơ dịch vụ công trực tuyến; thực hiện đánh giá việc giải quyết TTHC theo quy định…

    - Công tác xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật; thực hiện nhiệm vụ xây dựng văn bản quy phạm pháp luật…

    - Việc thực hiện phương án sắp xếp kiện toàn tổ chức bên trong của cơ quan; bố trí công chức, viên chức theo vị trí việc làm; kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức; việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính…

    - Công tác chỉ đạo và triển khai thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm; xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ; việc rà soát sắp xếp các đơn vị sự nghiệp thuộc cơ quan…

    - Tình hình, kết quả ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước; việc triển khai phần mềm quản lý văn bản và điều hành; ứng dụng phần mềm một cửa điện tử, một cửa điện tử liên thông; hộp thư điện tử, chữ ký số và các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính công ích. Công tác triển khai, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO tại cơ quan.

    Theo đó, yêu cầu các phòng, Trung tâm Dịch vụ miền núi tự tổ chức kiểm tra trong nội bộ theo các nội dung trên và báo cáo kết quả cho Lãnh đạo Ban qua Văn phòng Ban./.

                                                               Mỹ Vân

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT