Kết quả thực hiện Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh năm 2021
Theo báo cáo của Trung tâm Hành chính công về đánh giá kết quả thực hiện Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh. Theo đó, kỳ đánh giá từ 01/12/2020 đến ngày 01/11/2021 gồm 18 đơn vị sở, ban, ngành. Kết quả, có 17/18 đơn vị xếp loại xuất sắc, 01/18 đơn vị xếp loại tốt, mức độ rất hài lòng 17/18 đơn vị, mức độ hài lòng 1/18 đơn vị. Trong đó Ban Dân tộc tổng điểm đánh giá là 15, xếp loại “Xuất sắc” và mức độ “Rất hài lòng”.

    Những kết quả nêu trên, trước hết là bộ phận tiếp nhận, trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình, thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân liên hệ giải quyết thủ tục hành chính, những chuyển biến rất tích cực đã mang lại sự hài lòng, thuận lợi cho tổ chức, công dân. Đồng thời, việc tự chấm điểm theo định kỳ hàng quý giúp giải quyết thủ tục hành chính và đơn vị đánh giá được kết quả, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực mình phụ trách.

    Tuy nhiên, Báo cáo cũng nhấn mạnh: Việc chấm điểm vẫn còn mang tính hình thức, chưa khách quan, chưa phản ánh được thực tế. Do các đơn vị công chức giải quyết hồ sơ tự chấm điểm, công chức đầu mối chỉ làm công tác tổng hợp không thể sâu sát được hết quá trình giải quyết của từng hồ sơ.

    Mặt khác, việc phát phiếu khảo sát để lấy ý kiến một cách khách quan từ người dân, doanh nghiệp nhưng hiện nay vẫn còn một số bất cập. cụ thể: Người được khảo sát không đọc kỹ câu hỏi và hiểu sai câu hỏi nên đánh giá không đúng vấn đề. Một số câu hỏi trong phiếu khảo sát chưa thực sự phù hợp vì người được khảo sát không thể nắm được thời gian giải quyết hồ sơ của từng bộ phận khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính nên chỉ đánh theo cảm tính, chủ quan./.

Mỹ Vân

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT