Phát động phong trào “Tìm kiếm giải pháp, sáng kiến trong thực hiện các nhiệm vụ Chuyển đổi số và Cải cách hành chính
Nhằm khuyến khích, nâng cao khả năng sáng tạo của công chức, viên chức và người lao động trong công tác Chuyển đổi số (CĐS) và Cải cách hành chính (CCHC), lựa chọn được các giải pháp, sáng kiến độc đáo, sáng tạo, hiệu quả thiết thực để áp dụng vào thực tiễn nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ về CĐS và CCHC của cơ quan. Ban Dân tộc ban hành Kế hoạch phát động phong trào tìm kiếm giải pháp, sáng kiến trong thực hiện các nhiệm vụ CĐS và CCHC trong năm 2024. 

     Theo đó, yêu cầu sáng kiến, giải pháp đề xuất phải có tính mới, sáng tạo, thiết thực, đóng góp trực tiếp vào kết quả, hiệu quả CĐS và CCHC của cơ quan. Tránh mọi hình thức sao chép hoặc sáng kiến, giải pháp mang tính hình thức, không khả thi. Nội dung phát động được triển khai trong tất cả các phòng, đơn vị thuộc Ban, xem đây là tiêu chí để đánh giá chung trong công tác thi đua của các phòng, đơn vị năm 2024.

     Đối tượng tham gia là toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Ban Dân tộc. Mỗi cá nhân có thể tham gia nhiều sáng kiến, giải pháp; Mỗi sáng kiến, giải pháp có thể có từ 02 cá nhân trở lên đồng sáng kiến. Các sáng kiến, giải pháp tập trung trong các chủ đề: Ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, hiện đại hóa hành chính phục vụ xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số; Cải cách thể chế; Cải cách thủ tục hành chính; Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức; Cải cách tài chính công; Hiện đại hóa hành chính; Công tác chỉ đạo điều hành; Nâng cao hiệu quả tuyên truyền về CĐS và CCHC…

    Các sáng kiến, giải pháp đã được Hội động xét sáng kiến cơ quan đánh giá, công nhận sẽ được thực hiện chế độ theo quy chế của cơ quan và đưa vào bình xét danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trong năm./.

Mỹ Vân

 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT