Triển khai đánh giá nội bộ việc thực hiện duy trì và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015
Thực hiện Kế hoạch việc áp dụng, duy trì HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 và Kế hoạch đánh giá nội bộ năm 2021. Ban chỉ đạo thực hiện duy trì, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 của Ban Dân tộc đã tiến hành việc đánh giá nội bộ tại các phòng chuyên môn, Lãnh đạo Ban và thực hiện việc họp xem xét của Lãnh đạo.

    Đối với lãnh đạo ban, Ban Chỉ đạo tập trung đánh giá: Quyết định và hành động nâng cao tính hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng và cải tiến các quá trình của hệ thống, trong đó: Rà soát cập nhật các văn bản có liên quan đến quy trình tác nghiệp của các phòng, phân công công chức theo dõi ISO tại các phòng; các phòng xây dựng sơ đồ tổ chức, quy định cụ thể về yêu cầu năng lực, trách nhiệm quyền hạn của các chức danh công việc.  Hành động cải tiến các sản phẩm liên quan đến yêu cầu của khách hàng. Nhu cầu về nguồn nhân lực…

    Riêng đối với các phòng, Ban Chỉ đạo cũng bám sát vào nội dung kế hoạch yêu cầu để đánh giá, cụ thể: Các quá trình trong HTQLCL được các phòng tiến hành theo quy trình chất lượng, chưa phát hiện sản phẩm không phù hợp.

    Qua đánh giá nội bộ, cơ bản đã hoàn thành 100% các chi tiêu đề ra trong mục tiêu chất lượng năm 2021 của Ban. Đồng thời, chưa phát hiện thay đổi trong các vấn đề nội bộ và bên ngoài liên quan đến HTQLCL của Ban./.

Mỹ Vân

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT