Ban Dân tộc tham dự họp giao ban định kỳ của Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Tánh Linh
Sáng ngày 23/5/2024, đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã tham dự cuộc họp định kỳ của Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia huyện Tánh Linh, do đồng chí Giáp Hà Bắc- Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh, Trưởng Ban Chỉ đạo, chủ trì, cùng với sự tham dự của các thành viên trong Ban Chỉ đạo huyện.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc phát biểu tại cuộc họp

    Ông Giáp Hà Bắc- Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh cho biết, hàng tháng UBND huyện tổ chức họp định kỳ để nghe các phòng, ban và các địa phương báo cáo tiến độ triển khai thực hiện, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc khi triển khai.

    Cuộc họp đã nghe các phòng ban chuyên môn của huyện, UBND các xã báo cáo tình hình thực hiện các dự án, tiểu dự án được phân công, tiến độ giải ngân các dự  án, các khó khăn vướng mắc và dự kiến các nội dung triển khai, tiến độ giải ngân trong tháng 6 năm 2024.

     Phát biểu tại cuộc họp Ông Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc đã biểu dương kết quả mà huyện đạt được trong thời gian qua, Tánh Linh là địa phương có tỷ lệ giải ngân cao nhất trong tỉnh; nhiều công trình, dự án đã được huyện chủ động triển khai thực hiện. Đồng thời lưu ý các địa phương khi triển khai phải rà soát kỹ tránh trùng lắp đối tượng, nội dung của các chương trình; khẩn trương rà soát các nguồn vốn để kịp thời điều chuyển, các dự án đã thi công khẩn trương quyết toán; đẩy nhanh tiến độ thẩm định các hồ sơ của các địa phương. Thực hiện nghiêm chế độ báo cáo theo quy định./.

Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT