Hội thảo về “dữ liệu số” và tổng kết, trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số, khen thưởng điển hình tiên tiến về chuyển đổi số
Nhân dịp ngày Chuyển đổi số Quốc gia và ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận, vào sáng ngày 10/10/2024, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh đã tổ chức Hội thảo về “Dữ liệu số”. Hội thảo do ông Võ Thành Công - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh chủ trì. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo cùng công chức, viên chức phụ trách công nghệ thông tin của các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố.
anh tin bai

Quang cảnh Hội thảo

    Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe chuyên gia từ trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông trên địa bàn tỉnh… trình bày về ý nghĩa, tầm quan trọng của dữ liệu số trong việc xây dựng và phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số; hiện trạng và giải pháp triển khai cơ sở dữ liệu đất đai tỉnh Bình Thuận; giải pháp về dữ liệu phục vụ trung tâm điều hành đô thị thông minh; giới thiệu về nền tảng thông tin iTitan phục vụ chiến lược "Dữ liệu số"; giải pháp kho dữ liệu dùng chung và khung kiến trúc dữ liệu số cho chính quyền địa phương; tạo lập cơ sở dữ liệu làm giàu cho các nền tảng dữ liệu số ở tỉnh Bình Thuận... 

    Cũng nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổng kết, trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2024. Cuộc thi diễn ra trong 2 đợt với mục tiêu nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 06 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó, Ban Dân tộc đã đạt 01 giải nhất và 01 giải khuyến khích.

anh tin bai

Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải nhất trong mỗi đợt cho thí sinh Phồng Nhộc Ốn (UBND xã Sông Lũy) và Mai Thị Tuyết Hoa (Ban Dân tộc tỉnh).

    Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cũng thay mặt UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 06 tập thể và 06 cá nhân có cách làm hay, sáng kiến trong thực hiện chuyển đổi số tại địa phương./.

D. Huyền


Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT