Bắc Bình tổ chức Hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến là Người có uy tín
Sáng ngày 27/12/2023, UBND huyện Bắc Bình tổ chức Hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến là người có uy tin trong vùng đồng bào DTTS giai đoạn 2028-2023. 

     Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện; các phòng, ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo UBND các xã, Trưởng thôn DTTS và 40 người có uy tín trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc phát biểu tại Hội nghị

      Bắc Bình là một huyện có đông Người uy tín nhất trong toàn tỉnh. Trong thời gian qua, người có uy tín luôn phát huy vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chính sách dân tộc; đi đầu trong các phong trào phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, bảo tồn các giá trị văn hóa của dân tộc, giữ gìn an ninh, trật tự…Tiêu biểu như ông K’ Bé- Người có uy tín xã Phan Sơn đã vận động đồng bào dân tộc di dời nhường đất xây dựng hồ chứa nước; phục dựng các lễ hội văn hóa của đồng bào dân tộc K’ Ho; hoặc ông Kim Ngọc Thành- Người có uy tín xã Phan Hiệp tích cực vận động đồng bào thực hiện chính sách dân tộc; xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc tại địa phương; Ông Lỷ A Sy- người có uy tín Sông Lũy đi đầu trong phong trào phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo….

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc đã biểu dương những thành tích mà người có uy tín tại huyện Bắc Bình đã đạt được; là những tấm gương sáng, gương mẫu đi đầu trong công tác vận động và cùng đồng bào chấp hành, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hoá mới, góp phần giữ gìn an ninh, trật tự, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc”. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Người có uy tín tham gia nhiều hơn vào việc phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, thường xuyên gặp gỡ, kịp thời động viên, biểu dương và ghi nhận sự đóng góp của Người có uy tín trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

      Tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân huyện đã Biểu dương cho 37 người có uy tín có thành tích xuất sắc trong công tác vận động đồng bào thực hiện các chính sách dân tộc giai đoạn 2021-2023./.

Đăng Diện 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT