Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc phối hợp tham gia công tác xã hội, từ thiện
anh tin bai

Đại diện lãnh đạo BQL Khu căn cứ tiếp nhận công trình từ Cụm thi đua I

     Hưởng ứng chương trình hoạt động chung trong năm 2023 của Khối thi đua 3, Công đoàn Viên chức tỉnh cũng như Cụm thi đua I, Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc phối hợp cơ quan chung tay đóng góp các quỹ hỗ trợ như: ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo”, “Phòng, chống thiên tai”, “Đền ơn đáp nghĩa”...; bàn giao công trình tặng ghế đá cho Khu căn cứ Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc; trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách nghèo tại xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh, với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.

anh tin bai

Đoàn viên CĐCS Ban Dân tộc tham dự Lễ trao tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh

     Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở tham gia tất cả các hoạt động phong trào tập trung do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức như: Hiến máu nhân đạo, hưởng ứng phong trào “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” nhân dịp 8/3. Tham gia các cuộc thi trực tuyến do các cấp phát động nhằm nâng cao nhận thức trong đoàn viên nắm vững các chủ trương, nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị xã hội để vận dụng trong công tác chuyên môn.

     Với các hoạt động trên, tổ chức công đoàn thêm một lần nữa thực hiện tốt nhiệm vụ của mình tạo điều kiện nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường đoàn kết giữa các đoàn viên trong cơ quan. Đưa hoạt động của công đoàn ngày càng đi lên, luôn giữ vững danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực xây dựng Đảng trong trạch vững mạnh toàn diện. Hoạt động đã góp phần không nhỏ để mỗi đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao và cùng với cơ quan hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra trong năm./.

V.T. Nhung

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT