Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận năm 2023
Sáng ngày 22/12/2023, Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là Người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2023. 

     Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hồng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và 87 đại biểu là Người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS của tỉnh. 

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

    Theo số liệu báo cáo, hiện nay toàn tỉnh có 87 vị là người có uy tín, xuất thân từ nhiều địa vị khác nhau. Đội ngũ người có uy tín có vai trò là hết sức quan trọng, họ là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với đồng bào các dân tộc thiểu số trong các hoạt động tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Là lực lượng nòng cốt vận động, giáo dục con cháu, cộng đồng giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư. Người có uy tín cùng với nhân sĩ trí thức và doanh nhân người DTTS là hạt nhân tiên phong trên lĩnh vực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, thực hiện các Dự án, Tiểu dự án thuộc chương trình mục tiêu quốc gia,…

anh tin bai

Ông Đoàn Minh Duyên – Đại biểu người có uy tín xã Phong Phú, huyện Tuy Phong báo cáo tham luận

    Việc tổ chức Hội nghị biểu dương đã khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với vai trò người có uy tín. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận, tuyên truyền đồng bào DTTS thực hiện các chính sách dân tộc tại địa phương./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT