Hội nghị triển khai Nghị quyết 03/NQ-HĐND ngày 26/01/2024 của Hội đồng nhân dân tỉnh
Chiều này 18/03/2024, Liên sở: Ban Dân tộc tỉnh, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối  hợp tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Nghị quyết số 03/NQ-HĐND ngày 26/01/2024 của Hội đồng nhân dân tỉnh Quy định một số nội dung, định mức chi ngân sách nhà nước thực hiện hoạt động hỗ trợ phát triển sản xuất liên kết theo chuỗi giá trị và phát triển sản xuất cộng đồng thuộc các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 (Nghị quyết số 03/NQ-HĐND).

      Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Liên minh Hợp tác xã, Sở Tài chính; UBND các huyện, thị xã, thành phố và đại diện các phòng, chuyên môn thuộc sở và  huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc Hội nghị

     Hội nghị đã nghe đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo những điểm cơ bản của Nghị quyết số 03/NQ-HĐND và hướng dẫn trình tự, hồ sơ để triển khai thực hiện.

      Thảo luận tại Hội nghị, hầu hết đại diện các sở, ngành, địa phương đều thống nhất việc ban hành nghị quyết đã cơ bản giải quyết được những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thực hiện. Nhiều ý kiến đã được giải đáp như ưu tiên chọn hộ tham gia, tỷ lệ vốn đối ứng của người dân khi tham gia dự án, kế hoạch  liên kết; xác định chủ thể lập dự án, thẩm định dự án...Bên cạnh đó cũng còn nhiều bất cập cần có văn bản hướng dẫn như: việc xác định giá tại địa phương; đấu thầu mua sắm, áp dụng thuế đối với hàng hóa thực hiện dự án...

      Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Lộc- Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đánh giá cao việc các địa phương về tham dự họp đầy đủ chứng tỏ sự quan tâm của các địa phương đối với triển khai dự án. Tại Hội nghị này nhiều khó khăn, bất cập đã được các địa phương chia sẻ và được Ban Tổ chức giải đáp; những khó khăn thuộc lĩnh vực tài chính, đấu thầu đề nghị các địa phương có văn bản chính thức, cụ thể để các cơ quan chủ trì dự án xem xét, trả lời./.

Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT