Hội thảo khoa học “Chuẩn mực văn hóa, gia đình, con người Bình Thuận gắn với các hệ giá trị văn hóa, gia đình và con người Việt Nam thời kỳ mới”
anh tin bai

Quang cảnh Hội thảo

     Ngày 18/6/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phó Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp tỉnh “Chuẩn mực văn hóa, gia đình, con người Bình Thuận gắn với các hệ giá trị văn hóa, gia đình và con người Việt Nam thời kỳ mới”. Đồng chủ trì Hội thảo có các đồng chí Võ Thanh Bình – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; Tiến sĩ Lê Hồng Dũng– Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, đơn vị, địa phương và các nhà nghiên cứu, quản lý văn hóa trong tỉnh.

     Tại Hội thảo, gần 100 đại biểu là các chuyên gia đầu ngành của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM cùng đại diện các sở, ban, ngành, địa phương, tổ chức chính trị - xã hội, các nhà nghiên cứu, quản lý văn hóa trên địa bàn tỉnh đã tập trung thảo luận, phân tích Đề án; đồng thời đề xuất các giải pháp để tìm ra giá trị bản sắc của con người Bình Thuận gắn với hệ giá trị, văn hóa, con người Việt Nam thời kỳ mới. 

     Trên cơ sở tổng hợp các tham luận và ý kiến phát biểu tại Hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đánh giá cao những đóng góp có giá trị mang tính khoa học, khách quan của các đại biểu; đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan cần phải tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu và phát hiện thông qua tác phẩm âm nhạc, thơ ca, hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng, lễ hội dân gian, tôn giáo, các hương ước, quy ước cộng đồng và trải nghiệm thực tiễn cuộc sống người dân trong tỉnh để bổ sung và hoàn thiện dự thảo đề án, chuẩn bị chu đáo nội dung để tổ chức thành công Hội thảo Khoa học cấp khu vực tại TP.HCM trong tháng 7/2024. 

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT